วารสารบัณฑิตวิทยาลัย ฉบับที่ 3 ประจำเดือนกันยายน - ธันวาคม 2550
- กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดโครงการก๊าซเอ็นจีวีของ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)
- การบำรุงรักษาเชิงป้องกันเพื่อลดปัญหาสถานีฐานไม่สามารถให้บริการได้ข้องโทรศัพท์ระบบ WLL(Wireless Local Loop)
- การศึกษาและวิเคราะห์ต้นทุนที่แท้จริงของการทำธุรกิจตัวแทนซ่อมถังและพ่นสีรถยนต์
- การพยากรณ์ปริมาณการส่งออกและการกำหนดกลยุทธ์ให้กับอุตสาหกรรมกุ้งแช่แข็งของไทย
- มาตรการทางกฏหมายในการคุ้มครองแรงงานนอกระบบ : ศึกษาเฉพาะกรณีกลุ่มอาชีพไคโยตี้พื้นที่กรุงเทพมหานคร
- การนำคดีขึ้นสู้ศาลตามปะมวลกฎหมายวิธีพิจารณาความอาญามาตรา 44/1
- มาตรการบังคับโทษกักขังในสถานที่อื่นซึ่งมิใช่สถานที่กักขัง
- ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการเฟรมลิงค์ ของบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน ) และบริษัท ที่โอที จำกัด (มหาชน )
- ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้สถานีบริการน้ำมันของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
- ความคิดเห็นของผูบริโภคที่มีต่อตราสินค้านกยูงพระราชทาน
- Full text