1. ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
  2. วัฒนธรรมองค์การของกรมพัฒนาธุรกิจการค้า  กระทรวงพาณิชย์ตามความคิดเห็นของข้าราชการในสังกัด
  3. การพัฒนาโปรแกรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการของสถานีควบคุมโทรศัพท์พื้นฐานไร้สาย
  4. การลดสัดส่วนของเสียในกระบวนการีดพลาสติกโดยใช้การควบคุมกระบวนการด้วยหลักการทางสถิติ
  5. กระบวนการสื่อสารเรื่องร้องเรียนของศูนย์ประสานการแก้ไขปัญหาตามข้อร้องเรียนจากประชาชนของกระทรวงอุตสาหกรรม
  6. การสร้างความเป็นจริงทางสังคมของรายการ "เรื่องจริงผ่านจอ"และการรับรู้ของผู้ชม
  7. การสื่อสารภายในและการรับรู้ภาพลักษณ์องค์การในทัศนะของพนักงานการรถไฟแห่งประเทศไทย
  8. การสื่อสารแบบมีส่วนร่วมกรณีศึกษา ศูนย์เรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงชุมชนสมอคอน  อ.ท่าวุ้ง  ต.เขาสมอคอน  จ.ลพบุรี
  9. แนวทางการบริหารพัสดุสถานศึกษาขั้นพื้นฐานสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานนทบุรี  เขต  1
  10. แนวทางการพัฒนาคุณธรรมที่พึงประสงค์ของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาปทุมธานี  เขต  2
  11. ความพึงพอใจต่อสวัสดิการของพนักงานระดับปฏิบัติการในโรงแรมชั้นพิเศษเขตกรุงเทพมหานคร
  12. ปัญหาการบังคับใช้พระราชบัญญัติประกันชีวิตพ.ศ.2535 : ศึกษาเฉพาะกรณีการกำกับดูแลตัวแทนประกันชีวิตและนายหน้าประกันชีวิต
  13. Full  text