วารสารบัณฑิตวิทยาลัย ฉบับที่ 3 ประจำเดือนกันยายน - ธันวาคม 2551
- ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
- วัฒนธรรมองค์การของกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ตามความคิดเห็นของข้าราชการในสังกัด
- การพัฒนาโปรแกรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการของสถานีควบคุมโทรศัพท์พื้นฐานไร้สาย
- การลดสัดส่วนของเสียในกระบวนการีดพลาสติกโดยใช้การควบคุมกระบวนการด้วยหลักการทางสถิติ
- กระบวนการสื่อสารเรื่องร้องเรียนของศูนย์ประสานการแก้ไขปัญหาตามข้อร้องเรียนจากประชาชนของกระทรวงอุตสาหกรรม
- การสร้างความเป็นจริงทางสังคมของรายการ "เรื่องจริงผ่านจอ"และการรับรู้ของผู้ชม
- การสื่อสารภายในและการรับรู้ภาพลักษณ์องค์การในทัศนะของพนักงานการรถไฟแห่งประเทศไทย
- การสื่อสารแบบมีส่วนร่วมกรณีศึกษา ศูนย์เรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงชุมชนสมอคอน อ.ท่าวุ้ง ต.เขาสมอคอน จ.ลพบุรี
- แนวทางการบริหารพัสดุสถานศึกษาขั้นพื้นฐานสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานนทบุรี เขต 1
- แนวทางการพัฒนาคุณธรรมที่พึงประสงค์ของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาปทุมธานี เขต 2
- ความพึงพอใจต่อสวัสดิการของพนักงานระดับปฏิบัติการในโรงแรมชั้นพิเศษเขตกรุงเทพมหานคร
- ปัญหาการบังคับใช้พระราชบัญญัติประกันชีวิตพ.ศ.2535 : ศึกษาเฉพาะกรณีการกำกับดูแลตัวแทนประกันชีวิตและนายหน้าประกันชีวิต
- Full text