วารสารบัณฑิตวิทยาลัย ฉบับที่ 1 ประจำเดือนมกราคม -เมษายน 2552
- การพัฒนาโปรแกรมเพื่อจัดเสนทางรถเจาะบ้อน้ำบาดาล
- การคัดเลือกโครงการป้องกันการเกิดอุบัติเหตุบนทางพิเศษ กรณีศึกษาบูรพาวิถี
- การศึกษาปัญหาการให้บิการและการใช้บริการโทรศัพท์สาธารณะในเขดกรุงเทพมหานคร
- การตอบสนองด้านการตลาดบริการของผู้ใช้โทรศัพท์สาธารณะแบบหยอดเหรียญ เปรียบเทียบระหว่าง บริษัท ทีโอที จำกัด ( มหาชน ) กับบรษัท ทรู คอร์ปอเร่น จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานคร
- รายการสารคดีเชิงข่าว "สกู๊ปชีวิต"ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทพบกช่อง 7และผลที่มีต่อผู้ด่อยโอกาส
- กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดของนิตยสารทีวีพูล
- บริบททางสังคมและบริบททางวัฒนธรรมเกาหลีที่ปรากฏในละครซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง สะดุดรักที่พักใจ ( Full House )
- พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสาร ทัศนคติ และความึงพอใจของผู้ชมที่มีต่อการสื่อสารการตลาดของโรงภาพยนตร์ เครือ เอส เอฟซีนีม่า ซิตี้
- การศึกษาสภาพและความต้องการพัฒนาอาจารย์ของสถาบันอุดมศึกษาเอกชน
- การตีความรัฐธรรมนูญไทย : ศึกษากรณีการตีความที่แตกต่างจากเจตนารมณ์ของรัฐธรรมนูญ
- ระบบชดเชยความเสียหายจากการใช้บริการทางการแพทย์โดยไม่ต้องรับผิด
- การปรับปรุงการให้บริการแผนกอายุรกรรมหัวใจโดยใช้แบบจำลองช่วยในการตัดสินใจ
- Full Text