1. การพัฒนาโปรแกรมเพื่อจัดเสนทางรถเจาะบ้อน้ำบาดาล
  2. การคัดเลือกโครงการป้องกันการเกิดอุบัติเหตุบนทางพิเศษ กรณีศึกษาบูรพาวิถี
  3. การศึกษาปัญหาการให้บิการและการใช้บริการโทรศัพท์สาธารณะในเขดกรุงเทพมหานคร
  4. การตอบสนองด้านการตลาดบริการของผู้ใช้โทรศัพท์สาธารณะแบบหยอดเหรียญ เปรียบเทียบระหว่าง บริษัท ทีโอที จำกัด ( มหาชน  ) กับบรษัท ทรู  คอร์ปอเร่น  จำกัด  ในเขตกรุงเทพมหานคร
  5. รายการสารคดีเชิงข่าว "สกู๊ปชีวิต"ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทพบกช่อง 7และผลที่มีต่อผู้ด่อยโอกาส
  6. กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดของนิตยสารทีวีพูล
  7. บริบททางสังคมและบริบททางวัฒนธรรมเกาหลีที่ปรากฏในละครซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง  สะดุดรักที่พักใจ  ( Full House )
  8. พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสาร ทัศนคติ และความึงพอใจของผู้ชมที่มีต่อการสื่อสารการตลาดของโรงภาพยนตร์ เครือ เอส เอฟซีนีม่า ซิตี้
  9. การศึกษาสภาพและความต้องการพัฒนาอาจารย์ของสถาบันอุดมศึกษาเอกชน
  10. การตีความรัฐธรรมนูญไทย : ศึกษากรณีการตีความที่แตกต่างจากเจตนารมณ์ของรัฐธรรมนูญ
  11. ระบบชดเชยความเสียหายจากการใช้บริการทางการแพทย์โดยไม่ต้องรับผิด
  12. การปรับปรุงการให้บริการแผนกอายุรกรรมหัวใจโดยใช้แบบจำลองช่วยในการตัดสินใจ
  13. Full  Text