1. ปัจจัยที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ทางออนไลน์ ของผู้หญิงวัยทำงานในกรุงเทพมหานคร
  2. ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับคุณภาพการบริการร้านสปอร์ตพลัส
  3. คุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) สำนักงานใหญ่
  4. การเปรียบเทียบความพึงพอใจในการสื่อสารภายในองค์กร ระหว่างสถานการณ์ปกติกับสถานการณ์ในช่วงโควิด-19 : กรณีศึกษาโรงแรมตวันนา
  5. การเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการสินค้าคงคลังสำหรับสินค้าสำเร็จรูป กรณีศึกษา: บริษัท XYZ
  6. ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับคุณภาพการบริการของธนาคารออมสิน สาขาไทรน้อย
  7. การปรับปรุงระบบการจัดการสินค้าคงคลัง กรณีศึกษาบริษัท เอส.เอ็ม.เค.พริ้นติ้ง จำกัด
  8. ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างแบบดั้งเดิมของผู้บริโภคในเขตพื้นที่จังหวัดนนทบุรี และจังหวัดปทุมธานี
  9. ศึกษาผลกระทบของการจัดกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาดที่มีผลต่อปริมาณสินค้าคงคลังของธุรกิจบำรุงเส้นผมและจัดแต่งทรงผม
  10. ปัจจัยที่ส่งผลต่อปริมาณการส่งออกไม้ยางพาราไปยังต่างประเทศ
  11. ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดใจซื้อผลิตภัณฑ์ คีโตเจนิค ของกลุ่มผู้บริโภคอาหารคีโตเจนิค ในประเทศไทย
  12. อิทธิพลของปัจจัยส่วนบุคคลที่มีผลต่อส่วนประสมทางการตลาดของการใช้บริการแพลตฟอร์ม Netflix
  13. ปัจจัยที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อทองรูปพรรณ 96.5% ในอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี
  14. การจัดการทรัพยากรมนุษย์ของโรงงานอุตสาหกรรมในจังหวัดสมุทรปราการ
  15. กลยุทธ์การตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ในร้านขายยาของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี
  16. ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านของกลุ่ม GenY ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล
  17. ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรม คุณภาพการให้บริการกับการตัดสินใจทำทันตกรรมเพื่อความสวยงามของคนในกรุงเทพมหานคร
  18. ประสิทธิผลของการดำเนินงานตามยุทธศาสตร์การพัฒนาตำบลขององค์การบริหารส่วนตำบลหลุมเข้า อำเภอหนองขาหย่าง จังหวัดอุทัยธานี
  19. ประสิทธิผลในการนำนโยบายตามยุทธศาสตร์ด้านการพัฒนาเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของตำบลน้ำซึม อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานีไปปฎิบัติ
  20. การปรับปรุงอาคารสู่อาคารใช้พลังงานสุทธิเข้าใกล้ศูนย์ กรณีศึกษา : อาคารเรียน 3 มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์