1. ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าในการใช้โทรศัพท์มือถือ Apple ของนักศึกษาจีนและนักศึกษาไทย
  2. ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าในธุรกิจอาหารจีนของนักศึกษาจีนและนักศึกษาไทย
  3. ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าในการใช้คอมพิวเตอร์ Apple ของนักศึกษาจีนและนักศึกษาไทย
  4. ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าในการใช้โทรศัพท์มือถือ OPPO ของนักศึกษาจีนและนักศึกษาไทย
  5. ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าในการใช้โทรศัพท์มือถือ HUAWEI ของนักศึกษาจีนและนักศึกษาไทย
  6. ศึกษาพฤติกรรมการตัดสินใจมาประเทศไทยเพื่อการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพของชาวเวียดนาม
  7. ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการซื้อสินค้าออนไลน์ระหว่างนักศึกษาจีนและนักศึกษาไทย
  8. ความคาดหวังและการรับรู้ของผู้ใช้บริการส่งออกในประเทศไทย ต่อคุณภาพการให้บริการของ บริษัท ซีว่า ลอจีสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด
  9. ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาด7Ps ที่มีผลต่อความถี่ ในการทำศัลยกรรมของผู้หญิงและเพศทางเลือก ในเขตกรุงเทพมหานคร
  10. ความเชื่อมั่นในการใช้บริการธุรกรรมทางการเงินผ่าน โทรศัพท์มือถือ (Mobile Banking Application) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
  11. ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อสินค้าในตู้ขายสินค้าอัตโนมัติในกรุงเทพมหานคร
  12. ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกซื้อชุดชั้นในสตรีของผู้หญิงในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
  13. พฤติกรรมการเลือกใช้บริการฟู๊ดเดลิเวอรี่ด้วย Mobile Application ของผู้บริโภคในเขตนนทบุรี
  14. ปัจจัยด้านกลยุทธ์การตลาดแบบใช้ INFLUENCER ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อขนมขบเคี้ยวของผู้บริโภควัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
  15. ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจลงทุนในกองทุนรวมของนักลงทุนในกรุงเทพมหานคร
  16. ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ
  17. การยอมรับในเทคโนโลยีที่มีผลต่อการใช้ธุรกรรมทางการเงินผ่านพร้อมเพย์ของประชาชนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
  18. การศึกษาปัจจัยด้านการจัดการการเงินของธุรกิจเกษตรอินทรีย์ในจังหวัดลพบุรี
  19. วินัยทางการเงินที่มีผลต่อพฤติกรรมการออมของคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานคร
  20. แรงจูงใจในการลงทุนและพฤติกรรมการลงทุนที่มีผลต่อกระบวนการการตัดสินใจลงทุนในหุ้นสามัญในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
  21. ภาพลักษณ์และการสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อระดับอุดมศึกษาเอกชนของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.2) ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
  22. การศึกษาผลของการจัดการเงินทุนหมุนเวียนกับยอดขายของบริษัทจดทะเบียนในดัชนีหุ้นยั่งยืน (SETTHSI) ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
  23. ความสัมพันธ์ระหว่างการสื่อสารการตลาดดิจิทัลต่อกระบวนการตัดสินซื้ออาหารฟาสต์ฟู้ดเคเอฟซีของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
  24. ปัจจัยผลิตภัณฑ์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิตของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
  25. ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาที่มีผลต่อการวางแผนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาของข้าราชการกองทัพบกในส่วนกองบัญชาการกองทัพบก
  26. ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด 4P’s ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ที่ใช้เชื้อเพลิงน้ำมันกับรถยนต์ระบบ hybrid ของประชาชนในกรุงเทพมหานคร
  27. ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อการวางแผนเกษียณของพนักงานการไฟฟ้านครหลวง
  28. ปัจจัยส่วนบุคคลและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดทีมีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ซึ่งใช้เทคโนโลยีขั้นสูงที่ผลิตในประเทศเยอรมนี อเมริกา ญี่ปุ่น และ จีน
  29. ปัจจัยด้านกฎหมายทางการเงินที่ส่งผลต่อการใช้นวัตกรรมทางการเงิน
  30. แผนธุรกิจผู้ให้บริการระบบติดตามเรือและอินเทอร์เน็ตบนเรือในน่านน้ำไทย
  31. การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการธุรกรรมทางการเงินผ่านโทรศัพท์มือถือของลูกค้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
  32. ความสัมพันธ์ระหว่างการสื่อสารการตลาดแบบดิจิทัลกับพฤติกรรมการเปิดรับสื่อออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
  33. การศึกษาพฤติกรรมและระดับการยอมรับในบริการสลากออมสินดิจิทัลผ่าน MyMo ของผู้ใช้บริการธนาคารออมสินสาขาในเขตพญาไท กรุงเทพมหานคร
  34. พฤติกรรมการลงทุนในหุ้นสามัญของนักลงทุนรายย่อยที่เป็นข้าราชการและพนักงานกรมสรรพากรในเขตกรุงเทพมหานคร
  35. กระบวนการตัดสินใจใช้บริการรถแท็กซี่ผ่านแอพพลิเคชั่นของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
  36. ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจลงทุนในกองทุนรวมประเภทกองทุนรวมหุ้นระยะยาว (LTF) ของลูกค้าธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขานนทบุรี
  37. ประสิทธิภาพในการจัดส่งสินค้าของบริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ในสาขากรุงเทพมหานคร
  38. ความสัมพันธ์ระหว่าง Beauty Influencers ต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอาง ของผู้บริโภคเพศหญิงในเขตกรุงเทพมหานคร
  39. ปัจจัยที่มีผลต่อการวางแผนจัดการทางการเงินส่วนบุคคลด้านการออมของ บุคลากรส่วนกลาง กรมสุขภาพจิต
  40. พฤติกรรมการใช้บริการ Mobile Banking ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการใช้งานนวัตกรรม ทางการเงินของพนักงานเอกชน
  41. แนวทางการเพิ่มประสิทธิการให้บริการขนส่งผลิตภัณฑ์จากมุมมองผู้บริโภค
  42. การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์
  43. มาตรการในการสอบสวนคดีอาญา : ศึกษาการดักฟังและบันทึกเสียงในเคหสถาน
  44. ความคิดเห็นการจัดการคุณภาพการดำเนินงานของสนามกีฬาศูนย์เยาวชนเฉลิมพระเกียรติ เทศบาลนครนนทบุรี
  45. ความพึงพอใจต่อการบริการเยี่ยมญาติทางไกลผ่านจอภาพ และผ่านแอปพลิเคชันไลน์ ของเรือนจำกลางบางขวาง
  46. ศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จของการจัดซื้อจัดจ้างสำเร็จก่อนกำหนดเวลา ของสำนักงานปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
  47. ความคิดเห็นต่อความก้าวหน้าในอาชีพและการสอบคัดเลือกเพื่อเปลี่ยนสายงานโดยราชการส่วนกลางของข้าราชการส่วนท้องถิ่นในเขตอำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี
  48. ความต้องการในการพัฒนาศักยภาพการทำงาน ของบุคลากร บริษัท อาร์ เอส เอส 2016 จำกัด
  49. การจัดสวัสดิการที่ส่งผลต่อระดับคุณภาพชีวิตในการทำงานกรณีศึกษา : สำนักงานปลัดกระทรวงคมนาคม
  50. แนวทางการจู่โจมตรวจค้นเรือนจำและทัณฑสถานของส่วนปฏิบัติการพิเศษ กรมราชทัณฑ์กรณีศึกษา ผู้ต้องขังล้นคุก
  51. การรับรู้นโยบายเจ็บป่วยฉุกเฉินวิกฤต มีสิทธิทุกที่ 72 ชั่วโมง ศึกษากรณีประชาชนในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี
  52. ความรู้และพฤติกรรมในการใช้หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงเพื่อการดำเนินชีวิต ของผู้ต้องขังโครงการกำลังใจฯ เรือนจำชั่วคราวเขาพลองจังหวัดชัยนาท
  53. ความพึงพอใจของลูกค้าต่อคุณภาพการให้บริการของพนักงานธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว
  54. ความคิดเห็นของประชาชนที่อาศัยอยู่ในจังหวัดราชบุรีต่อนโยบายท่องเที่ยวเมืองรอง
  55. ความคาดหวังและการรับรู้ของนักศึกษาสถาบันอุดมศึกษาเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครต่อการจัดการคุณภาพการศึกษาในระดับอุดมศึกษาไทย
  56. ความคาดหวังของประชาชนต่อการจัดตั้งบ้านกึ่งวิถี ณ ชุมชนกาแลตาแป จังหวัดนราธิวาส
  57. ระบบบันทึกข้อมูลการซ่อมบำรุงรถยนต์
  58. การใช้ปัญหาเป็นฐานส่งเสริมคุณลักษณะใฝ่เรียนรู้วิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
  59. การพัฒนาการคิดวิเคราะห์วิชาภาษาไทยตามแนวคิดของมาร์ซาโน (Marzano) สำหรับนักเรียนระดับปฐมวัย
  60. การพัฒนาความสามารถการเขียนความเรียงภาษาไทย ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้แผนผังความคิด
  61. การพัฒนาความสามารถการแก้โจทย์ปัญหา ทางคณิตศาสตร์โดยใช้การเรียนรู้ แบบร่วมมือเทคนิค TGT ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
  62. การพัฒนาทักษะการสื่อสารภาษาจีนโดยใช้สถานการณ์เป็นฐานการเรียนรู้ของนักเรียน ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพสาขาการท่องเที่ยว ชั้นปีที่ 1
  63. แนวทางในการพัฒนาศักยภาพการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ กรณีศึกษา กลุ่มเขาออกท่องเที่ยวเชิงนิเวศ อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช