วารสารบัณฑิตวิทยาลัย ฉบับที่ 2 ธันวาคม 2557 - มีนาคม 2558
- ทัศนคติของบุคลากรในศาลล้มละลายกลางที่มีต่อระบบสารสนเทศสำนวนคดี
- การรับรู้ภาวะผู้นำในทัศนะของพนักงานที่มีต่อหัวหน้างานกรณีศึกษา บริษัท ไทยไล้ท์บล็อกแอนด์แพเนล จำกัด
- การวิเคราะห์อัตราผลตอบแทน ความเสี่ยงและการประเมินมูลค่าของหลักทรัพย์ในกลุ่มสื่อสารโทรคมนาคมซึ่งให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่
- การวัดระดับอุปนิสัยของนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์โดยใช้หลักการเจ็ดอุปนิสัยเพื่อปรับเปลี่ยนทัศนคติและพฤติกรรม
- การศึกษาเปรียบเทียบปัจจัยที่มีความสำคัญต่อการปฏิบัติงานของข้าราชการกองบัญชาการ หน่วยบัญชาการทหารพัฒนากองบัญชาการกองทัพไทย
- พฤติกรรมการออมของบุคลากรในสังกัดสำนักพระราชวัง
- พฤติกรรมการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ของผู้บริโภควัยทำงานในเขตห้วยขวางกรุงเทพมหานคร
- ความคิดเห็นในการใช้เทคโนโลยี e-learning ของพนักงานธนาคารธนชาต
- ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าในร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม( Traditional Trade ) ของผู้บริโภคในจังหวัดนครราชสีมา
- ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในการเลือกซื้อหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร
- ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อรถกระบะในจังหวัดฉะเชิงเทรา
- แรงจูงใจในการทำงานของแรงงานต่างด้าวในโรงงานอุตสาหกรรมบริษัท ไวต้าฟู้ดแฟคทอรี่ (1989) จำกัดอำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี
- ความคิดเห็นของบุคลากรกรมบัญชีกลางต่อสิทธิสวัสดิการและค่าตอบแทน
- ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร
- พฤติกรรมการใช้บริการธุรกรรมออนไลน์ของผู้บริโภคในประเทศไทย
- ความพึงพอใจของนักศึกษาต่อการใช้บริการห้องสมุดมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
- ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าออนไลน์ในเขตจังหวัดนนทบุรี
- ความคิดเห็นของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครด้านการส่งเสริมการตลาดของเว็บไซต์ผู้ให้บริการจองที่พักผ่านอินเทอร์เน็ต
- ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อปูนสำเร็จรูป ตราบัวมอร์ต้าร์จากบริษัท ปูนซีเมนต์เอเซีย จำกัด (มหาชน)ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
- การสื่อสารทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาแจ้งวัฒนะ
- การประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการศูนย์กระจายสินค้าด้วยโมเดล SERVQUALกรณีศึกษา บริษัท บิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)
- ศึกษาเปรียบเทียบอัตราผลตอบแทนและความเสี่ยงการลงทุนใน กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) กับ การลงทุนในกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ (RMF) ของธนาคารพาณิชย์ในประเทศไทย
- ปัจจัยที่มีผลต่อคุณภาพการให้บริการด้านศูนย์บริการตอบรับข้อมูลทางโทรศัพท์ (Call Center) บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน)กรณีศึกษา : My by CAT
- ปัจจัยทางเศรษฐกิจที่ส่งผลกระทบต่อราคาทองคำแท่งในตลาดโลก
- ความตั้งใจสนับสนุนต่อสินค้าที่ใช้การตลาดอิงการกุศลของนักศึกษาปริญญาโท สาขาบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
- ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อความพึงพอใจของประชาชนในการรับบริการณ ส่วนคลัง ศาลล้มละลายกลาง
- พฤติกรรมของลูกค้าในการบริโภคสินค้าร้านโนตมนมสด สุพรรณบุรี
- ความผูกพันต่อองค์การของพนักงานองค์การเภสัชกรรม
- ปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ที่มีผลต่อพฤติกรรมของลูกค้าผู้ใช้บริการธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
- ความคิดเห็นของข้าราชการทหารในสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหมที่มีต่อการพัฒนาบุคลากร
- เปรียบเทียบอัตราผลตอบแทนและความเสี่ยงจากการลงทุนในหุ้นสามัญในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยและตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศลาว
- ปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ที่มีผลต่อความคิดเห็นด้านผลิตภัณฑ์และการบริการของโทรศัพท์เคลื่อนที่ ไอ-โมบาย Digital TVใน ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี
- การตรวจสอบการปรับบทความผิดในชั้นเจ้าพนักงาน
- สิทธิในการรับทราบข้อกล่าวหาตามพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต พ.ศ. 2542: ศึกษาการดำเนินคดีอาญาเจ้าหน้าที่ของรัฐ
- ความผิดฐานข่มขืนกระทำชำเรา : ศึกษาขอบเขตของการให้ความยินยอมโดยผู้เสียหาย
- มาตรการทางกฎหมายในการตรวจค้นตัวผู้ต้องขัง
- มาตรการในการควบคุมการประกอบธุรกิจการเก็บรังนกแอ่นกินรังจากคูหาที่สร้างขึ้น
- สิทธิในการได้รับการรักษาพยาบาลของผู้ต้องขัง
- มาตรการทางกฎหมายในการคุ้มครองการทำงานของผู้ต้องขัง
- การคุ้มครองเด็กและผู้หญิงจากการตรวจพิสูจน์บุคคลโดยวิธีการทางวิทยาศาสตร์ตามมาตรา 131/1 แห่งประมวลกฎหมายวิธีพิจารณาความอาญา
- มาตรการทางกฎหมายในการให้ความคุ้มครองผู้บริโภคศึกษาเฉพาะกรณีผู้ใช้บริการเงินกู้นอกระบบ
- มาตรการทางกฎหมายในการควบคุมการมีและใช้อาวุธปืนตามกฎหมายอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืน วัตถุระเบิด ดอกไม้เพลิง และสิ่งเทียมอาวุธปืน
- การนำแนวความคิดเกี่ยวกับการดำเนินคดีแบบกลุ่มมาใช้เยียวยาผู้เสียหายในคดีผู้บริโภค : ศึกษากรณีผู้มีสิทธิฟ้องคดี
- ปัญหากฎหมายเกี่ยวกับการจ่ายค่าชดเชยและค่าชดเชยพิเศษตามกฎหมายคุ้มครองแรงงาน
- ปัญหากฎหมายในการจัดระเบียบองค์กรและการกำหนดอำนาจหน้าที่ของคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรม
- การคุ้มครองสิทธิและสวัสดิภาพของเด็กและเยาวชนที่กระทำความผิดอาญา: ศึกษากรณีอำนาจศาลเยาวชนและครอบครัวในการโอนคดีตามมาตรา 97 วรรคสอง
- มาตรการทางกฎหมายในการต่อต้านการทุจริตของภาครัฐ
- พฤติกรรมการเปิ ดรับสื่อประชาสัมพันธ์การใช้ก๊าซธรรมชาติในเขตกรุงเทพมหานคร
- รูปแบบการสื่อสารของผู้ขับแท็กซี่ในการช่วยเหลือสังคมผ่านสถานีวิทยุ จส.100
- กลยุทธ์การนำเสนอรายการโทรทัศน์ “เอส เอ็ม อี ตีแตก”
- การเปิดรับข่าวสาร ทัศนคติ และการมีส่วนร่วมของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครในโครงการปฏิบัติการคืนพื้นผิวจราจร เพื่อประชาชนตาม “นโยบาย 5 จริง” ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ
- การรับรู้ภาพลักษณ์และความพึงพอใจในการสื่อสารของผู้รับบริการต่อศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
- การสื่อสารเพื่อบริหารความสัมพันธ์กับกลุ่มแฟนคลับสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
- การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัญหาการควบคุมตนเองกับพฤติกรรมการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต
- ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการบริโภคกาแฟของผู้บริโภคในกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ (ส่วนกลาง)
- การวิเคราะห์เปรียบเทียบความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวระหว่างประเทศไทยกับกลุ่มประเทศเอเชียที่สำคัญ
- การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกถือบัตรเครดิตของธนาคารพาณิชย์กรณีศึกษา : ประชาชนในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ
- ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการชำระหนี้บัตรเครดิต ธนาคารพาณิชย์ไทย ในเขตกรุงเทพมหานคร
- การศึกษาการตัดสินใจก่อหนี้สินของบุคคลในจังหวัดสมุทรปราการ
- การลดของเสียในกระบวนการผลิตแบตเตอรี่รถยนต์
- การตัดสินใจในการเลือกเช่าบริการหรือจัดซื้อรถขนส่งสินค้าในอุตสาหกรรมปูนขาว
- การการปรับปรุงบรรจุภัณฑ์เพื่อการลดต้นทุนสินค้า ประเภททรีตเม้นต์บำรุงผมขนาด 15 มิลลิลิตรกรณีศึกษา : โรงงานผลิตต่างตอบแทนศึกษาความแตกต่างของกระแสลัดวงจรตาม
- IEC60909 กับIEEE551 และผลกระทบต่อระบบป้องกันกระแสเกินในสถานีไฟฟ้าย่อย
- วารสาร